Top 10 app tính số đo 3 vòng chuẩn nhất sẽ giúp bạn biết cơ thể mình có cân đối hay không. Từ đó bạn sẽ biết điều chỉnh lại chế độ tập luyện và ăn uống sao cho hợp lý. Bạn có thể tham khảo một số app theo dõi chỉ số đo 3 vòng như MesureTalk, Body Size, Sizer, Bodygram, Nettelo, Truetoform,… Để biết cụ thể tính năng của những ứng dụng này thì bạn theo dõi tiếp phần sau do Top10app.net cung cấp nhé.

MesureTalk

Nhắc đến đầu tiên trong danh sách app tính số đo 3 vòng chuẩn nhất hiện nay phải kể đến MesureTalk đầu tiên. Đây là một sản phẩm của trí tuệ nhân tạo được áp dụng để theo dõi các số đo cơ thể của chúng ta. Ứng dụng có thể cho ra các kết quả về chỉ số đo vòng 1, 2, 3, chiều cao, cân nặng,… và một số chỉ số khác của một người.

app-tinh-so-do-3-vong
MesureTalk – App tính số đo 3 vòng chuẩn

 – Một số đặc điểm của ứng dụng:

+ Ứng dụng hỗ trợ người dùng đo lường chỉ số 3 vòng cơ thể hàng ngày để người dùng điều chỉnh chế độ tập luyện, ăn uống.

+ Ngoài ra ứng dụng này rất có lợi cho các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong các ngành nghề thời trang, may mặc. Mesuretalk sẽ giúp họ thiết kế các kiểu quần áo phù hợp với chiều cao, cân nặng của từng cá nhân. 

+ Ứng dụng cũng cung cấp các chỉ số đo cơ thể với chế độ xem tương tác 3D. Đây là một tính năng tích hợp sẵn giúp ứng dụng có thể dùng các phép đo chính xác qua quá trình quét cơ thể bằng camera.

Bodysize

Nếu bạn muốn biết số đo 3 vòng của mình chuẩn nhất thì hãy tải ứng dụng Body Size về trải nghiệm. Đây là app tính số đo 3 vòng được nhiều người sử dụng để theo dõi các chỉ số trên cơ thể thường xuyên. Thông qua ứng dụng, bạn sẽ biết vòng nào của cơ thể mình cần phải cải thiện tốt hơn qua chế độ sinh hoạt, ăn uống, luyện tập.

– Một số tính năng của ứng dụng:

+ Theo dõi 3 vòng cơ thể

+ Theo dõi chiều cao, cân nặng

+ Tính toán hình dạng cơ thể

+ Tính toán tốc độ trao đổi chất duy nhất

+ Sao lưu vào iCloud riêng của người dùng.

Sizer

Sizer là một app đo chỉ số 3 vòng đo cơ thể được hỗ trợ bởi AI. Ứng dụng này đã từng đoạt giải thưởng đầu tiên trong ngành. Sizer có thể ghi nhận chính xác các chỉ số đo cơ thể của bạn thông qua 1 lần quét mọi lúc, mọi nơi. Từ đó, bạn chọn được quần áo vừa vặn khi mua sắm trực tuyến. Sizer cũng hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng nắm số đo cơ thể của các nhân viên, từ đó đơn giản hóa quy trình may đồng phục.

Một số đặc điểm của ứng dụng:

+ Cách dùng ứng dụng đơn giản, bạn chỉ cần dùng camera trước của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để quét toàn bộ cơ thể.

+ Ứng dụng có tính năng hướng dẫn người dùng làm theo các tư thế đơn giản và xoay người 360 ° để tiến hành đo các chỉ số. Trong thời gian đó số đo 3 vòng của bạn sẽ được ghi lại với độ chính xác cao.

+ Sau khi quét xong, bạn sẽ nhận được thông báo các phép đo cá nhân đã sẵn sàng để hiển thị chỉ số trên ứng dụng. 

Bodygram

Bodygram là công nghệ được hỗ trợ bởi AI tiên tiến, cho phép người dùng đo các số đo cơ thể chính xác. Người dùng chỉ việc cung cấp 2 bức ảnh trên điện thoại của mình: một bức từ phía trước và một bức từ bên cạnh và nhập vài thông tin cơ bản là đã có được số đo toàn thân.

– Một số tính năng của ứng dụng;

+ Người dùng có thể tự chụp ảnh của mình bằng chế độ chụp tự sướng của trên Bodygram và có thể chụp ở bất kỳ nơi đâu. Kể cả chụp ngoài trời hay chụp trong nhà và trên các background phức tạp.

+ Bạn cũng có thể mặc các trang phục hàng ngày để bước vào bất kỳ background nào để ứng dụng dễ dàng lấy mọi số đo. 

+ Quyền riêng tư và Bảo mật dữ liệu của người dùng trên Bodygram được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn cao nhất, khắt khe nhất về

Nettelo

Nettelo cũng là một trong những app tính số đo 3 vòng chuẩn nhất trên điện thoại. Ứng dụng này sẽ ghi nhận mô hình 3D chính xác của cơ thể người dùng bằng smartphone mọi lúc, mọi nơi. Người dùng chỉ cần tạo một tư thế trước máy ảnh của điện thoại để có được hình đại diện 3D chuẩn xác với tất cả số đo cơ thể.

– Một số tính năng của ứng dụng:

+ Công cụ tạo ra mô hình 3D dựa trên công nghệ AI của Nettelo tạo ra mô hình chính xác về cơ thể chỉ từ một hình ảnh về chiều dài toàn thân.

+ Hình ảnh quét trên ứng dụng được lưu trữ trong thiết bị của bạn. Vì vậy dữ liệu cá nhân được bảo vệ hoàn toàn.

+ Người dùng có thể xem ở chế độ 3D và tự động tùy chỉnh hình đại diện 3D.

+ Nettelo tự động tính toán các chỉ số đo cơ thể. Bạn có thể xem kết quả chỉ số ở dạng 3D và tùy chỉnh từng phép đo được thực hiện trên cơ thể 3D.

+ Người dùng có thể tìm kích thước của mình trên các hệ thống định cỡ quốc tế như: US, FR, UKIT, GE cho các kiểu quần áo khác nhau.

+ Cho phép người dùng gửi cơ thể 3D và các số đo của bạn qua email hoặc chia sẻ nó lên Facebook, Twitter.

BMI Calculator – Body Fat Percentage and Ideal Weight

Ứng dụng này giúp mỗi người có thể kiểm soát thường xuyên, tinh toán các thông số trên cơ thể như kích thước 3 vòng, BMI, hàm lượng mỡ nội tạng, mỡ cơ thế, mức độ trao đổi chất cơ bản,… BMI Calculator đóng vai trò như “người cố vấn y tế” hàng ngày của bạn.

app-tinh-so-do-3-vong-chuan-nhat-tren
BMI Calculator – Body Fat Percentage and Ideal Weight

– Một số đặc điểm của ứng dụng:

+ Nhắc nhở người dùng app về mức độ tiêu thụ hàm lượng calo mỗi ngày và các hoạt động thể chất phù hợp.

+ Hỗ trợ cảnh bảo các vấn đề sức khỏe xấu có thể xảy ra nếu như hàm lượng mỡ trong cơ thể mà cao hơn hay thấp hơn mức bình thường.

+ Giao diện thân thiện người dùng, tạo cảm giác an tâm khi người dùng có thể lấy chính xác các dữ liệu về cơ thể mình.

+ Các phép tính chính xác trên ứng dụng được lấy từ nhiều nguồn khác nhau và có thể kiểm tra chéo.

BFitt

Ứng dụng đo chỉ số 3 vòng này khá nổi bật với thiết kế giao diện hiện đại, có tông màu tối làm chủ đạo. BFitt hiện nay có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của các vận động viên và những cá nhân bình thường có nhu cầu tìm hiểu về các chỉ số trên cơ thể mình.

– Một số đặc điểm của app tính số đo 3 vòng này:

+ Ứng dụng đẹp mắt, thuận tiện để người dùng theo dõi và đánh giá các chỉ số cơ thể mình. Từ đó đưa ra phương pháp thay đổi bản thân theo thời gian hoặc nhận tư vấn của chuyên gia về sức khỏe.

+ Tỷ lệ mỡ trên ứng dụng được tính bằng phương pháp vòng tròn. Do đó người dùng phải đo 3 vòng eo, cổ, hông của mình. BFitt sẽ tính được tỷ lệ thành phần cơ thể, gồm cả khối lượng cơ.

+ Ứng dụng cũng có thể tính ra mức độ trao đổi chất cơ bản, từ đó cho biết cơ thể đang sử dụng bao nhiêu calo để tạo ra thân nhiệt, tiêu hóa thức ăn, duy trì những hoạt động của cơ quan nội tạng.

+ Người dùng sẽ nhận được những thông số toàn diện nhất về cơ thể mình trên ứng dụng để đặt ra mục tiêu cho lối sống của bản thân.

Body Composition

Body Composition là app tính số đo 3 vòng cơ thể giúp bạn kiểm soát hình thể và thể trạng sức khỏe một cách đơn giản và an toàn. Từ các chỉ số đo khác nhau trêncơ thể, bạn có tất cả thông tin cần thiết về bản thân và bắt đầu vạch ra các mục tiêu tập luyện, ăn uống của mình. Ứng dụng này được phát triển bởi các chuyên gia trong lĩnh vực thể chất và thể thao nên rất đáng tin cậy

– Một số chức năng của ứng dụng:

+ Đo Chỉ số khối của cơ thể (BMI) để nhận định tình trạng sức khỏe.

+ Tính toán tỷ lệ trao đổi chất (BMR) và nhận được nhu cầu calo mỗi ngày của bạn.

+ Giúp người dùng biết được mức cân nặng lý tưởng của bản thân.

+ Đo chỉ số Vòng eo – Hông WHR và AHR để khám phá về sức khỏe tim mạch.

+ Cho phép nhập các nếp gấp trên cơ thể và nhận về các thông tin về cấu tạo cơ thể.

+ Phân biệt Cân nặng béo, Cân cơ, Cân nặng xương và Cân nặng dư thừa trong cơ thể.

+ Cho phép người dùng theo dõi lịch sử trọng lượng của cơ thể và cả chỉ số BMI để bạn biết tất cả những cải thiện về sức khỏe.

+ Thiết kế giao diện đơn giản mà hiện đại.

Adoby.ai

Abody.ai vừa là một ứng dụng theo dõi cơ thể mỗi ngày, vừa là công cụ nhận định kích thước quần áo rất thông minh. Bạn chỉ cần sử dụng máy ảnh trên thiết bị di động và ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn tạo một số tư thế đơn giản để ghi lại các số đo chính xác của cơ thể bạn.

– Một số đặc điểm của app tính số đo 3 vòng này:

+ Abody.ai giúp theo dõi thay đổi của cơ thể bạn trong quá trình tập luyện và ăn kiêng.

+ Ứng dụng nhận hơn 20 số đo cơ thể với độ chính xác cao chỉ sau 25 giây với công nghệ AI tiên tiến.

+ Bạn có thể chia sẻ số đo trên ứng dụng của bạn với nhà thiết kế, bạn bè, thợ may, gia đình của bạn.

+ Thông qua các chỉ số về hình dạng cơ thể, chất béo, BMR, TDEE của cơ thể bạn, ứng dụng sẽ áp dụng các công thức vào tính toán lượng calo tiêu thụ mỗi ngày cho bạn.

BMI Calculator & body fat calculator

Nếu bạn đang tìm app tính số đo 3 vòng và đo cả BMI, lượng mỡ cơ thể thì BMI Calculator and Body Fat Calculator là một lựa chọn lý tưởng. Ứng dụng di động này có thể giúp mọi người cân bằng lại các chỉ số quan trọng trên cơ thể một cách tối ưu nhất.

app-tinh-so-do-3-vong-chuan-nhat-tren-dien-thoai
BMI Calculator & body fat calculator

– Đặc điểm của ứng dụng:

+ Ứng dụng thường xuyên cung cấp lời khuyên về mức cân nặng hoàn hảo của người dùng.

+ Để biết được % mỡ trong cơ thể bạn là bao nhiêu, ứng dụng sẽ lấy số đo vòng eo, vòng cổ của bạn cùng với các thông tin cá nhân khác về tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng.

+ Ứng dụng này còn có công cụ dùng để phân tích và chẩn đoán lượng mỡ nội tạng có dẫn đến nguy cơ bị mắc bệnh gì không.

Như vậy thông tin về TOP 10 App tính số đo 3 vòng chuẩn nhất trên điện thoại ở bài viết trên đã giúp các bạn có thêm một “người bạn đồng hành” trong hành trình cải thiện vóc dáng và sức khỏe. Hãy cân đối lại chế độ sinh hoạt và tập luyện của mình hàng ngày để có một tình trạng sức khỏe tốt nhất nào.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Post Comment