Đội hình đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam 2023

Đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam bao gồm những cái tên không thể thiếu như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh,… hứa hẹn sẽ mang lại cho nền bóng đá nước nhà nhiều giải thưởng danh giá trong những mùa giải sắp tới. Hãy cùng Xoilac tìm hiểu chi tiết về đội hình đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam qua nội dung bài viết dưới đây.

Đặng Văn Lâm – Thủ môn

Đăng Văn Lâm là một trong những cầu thủ trong đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam ở vị trí thủ môn. Anh sinh năm 1993 tại vùng đất Thanh Hóa và trưởng thành từ câu lạc bộ bóng đá trẻ Spartak Moscow. 

Đặng Văn Lâm
Đội hình đội tuyển bóng đá nam Việt Nam – Đặng Văn Lâm

Đăng Văn Lâm được xem là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình đội tuyển quốc gia Việt Nam trong vòng loại 2 mùa giải FIFA World Cup năm 2022. Tại thời điểm ấy, anh đã tạo được một pha cản phá thành công quả đá phạt đền trong trận đấu quan trọng của Việt Nam với Thái Lan tại sân nhà. Ngoài ra anh còn nhận được rất nhiều những giải thưởng danh giá khác như Á Quân Lao League, Á Quân V.League 1, Á Quân J.League Cup,…

Ngoài ra lịch thi đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam trong những mùa giải sắp tới cũng đều được cập nhật mới nhất qua những bài viết của chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

Phạm Xuân Mạnh – Hậu vệ

Một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đó chính là cầu thủ Phạm Xuân Mạnh. Anh sinh năm 1996 hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Phạm Xuân Mạnh cũng chính là cầu thủ xuất sắc cùng đội tuyển U-23 Việt Nam tham gia giải vô địch bóng đá U-23 Châu Á năm 2018 và góp phần lớn tạo nên chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Trong mùa giải này, chàng cầu thủ ra sân 5 trận, trong đó có 3 lần đấu chính. Anh cũng nhận được nhiều giải thưởng xuất sắc trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình như Cúp quốc gia năm 2017, Á Quân siêu cúp Quốc gia 2018, Vô địch AFF Cup 2018,…

Quế Ngọc Hải – Trung vệ

Nếu là fan hâm mộ bóng đá chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ với cái tên Quế Ngọc Hải. Anh là một trong những cầu thủ trong đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam được nhiều người yêu quý. 

Quế Ngọc Hải
Đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam – Quế Ngọc Hải

Chàng cầu thủ này sinh năm 1993 và hiện đang thi đấu tại vị trí trung vệ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh xuất sắc mang về cho đội tuyển bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup 2014 trong trận đấu với Indonesia. Đặc biệt, tại SEA Game 28 anh được huấn luyện viên mời vào đội tuyển U-23 Việt Nam và nắm giữ chức đội trưởng. 

Phan Tuấn Tài – Hậu vệ

Phan Tuấn Tài là chàng cầu thủ sinh năm 2001 hiện tại đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh trái. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình tại hệ thống đào tạo cầu thủ của Viettel. 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ thì cho đến năm 2022 anh vinh dự có mặt trong danh sách dự bị của U-23 Việt Nam tại mùa giải U-23 Đông Nam Á góp phần giúp Việt Nam giành chức vô địch trong giải đấu này. Từ đó anh trở thành một trong những cầu thủ quan trọng không thể thiếu trong đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam. 

Vũ Văn Thanh – Hậu vệ

Vũ Văn Thanh được đánh giá là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam. Hiện tại, anh đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải tại câu lạc bộ Công an Hà Nội và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. 

Chàng cầu thủ tiềm năng này sinh năm 1996 từ vùng quê Hải Dương và bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình tại trung tâm đào tạo bóng đá HAGL – Arsenal HMG và vẫn luôn duy trì cho đội bóng trẻ của HAGL trong những giải đấu trong và ngoài nước.

Đỗ Hùng Dũng – Tiền vệ

Đỗ Hùng Dũng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình khi chỉ mới 9 tuổi nhưng không được cha mẹ cho phép. Thế nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân anh đã thuyết phục được gia đình khi giành được giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đồng thời trở thành một trong những thành viên không thể thiếu trong đội hình đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam. 

Đỗ Hùng Dũng còn được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc tại Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại không chỉ ở khía cạnh phòng ngự mà còn cả lối chơi bóng thông minh. Cũng chính vì thế, anh được xem như là một trong những thành viên trụ cột của nền bóng đá nước nhà. 

Nguyễn Tuấn Anh – Tiền vệ

Tiếp theo, không thể không nhắc đến trong đội hình đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đó chính là Nguyễn Tuấn Anh. Chàng cầu thủ sinh năm 1995 hiện đang thi đấu ở vị trí tiền tệ trong đội tuyển. 

Nguyễn Tuấn Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình tại câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai vào năm 2015. Tại đây anh có cơ hội tham gia tất 26 trận đấu và ghi được 1 bàn thắng. Năm 2016, anh góp mặt trong đội tuyển Việt Nam khi tham gia trong vòng loại giải vô địch bóng đá thế giới 2018 khu vực Châu Á với chiến thắng 4 – 1.

Nguyễn Hoàng Đức – Tiền vệ

Nguyễn Hoàng Đức là chàng cầu thủ sinh năm 1998 có mặt trong đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam. Hiện tại, anh đang thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ bóng đá Viettel. 

Trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình, anh xuất sắc giành được Á Quân Cúp Quốc gia năm 2020, Á Quân siêu Cúp Quốc gia năm 2020, hạng tư giải vô địch U-19 Châu Á, Hạng ba giải vô địch U-19 Đông Nam Á, giành danh hiệu quả bóng Vàng năm 2021 và quả bóng Đồng năm 2022,…

Nguyễn Tiến Linh – Tiền đạo

Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ trẻ trong đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam. Anh sinh ngày 20 tháng 10 năm 1997 và hiện đang thi đấu tại vị trí tiền đạo cắm. Anh còn được xem là một trong những trung phong hay nhất của Việt Nam khi sở hữu ngoại hình chuẩn và có khả năng ghi bàn ổn định.

Nguyễn Tiến Linh
Đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam – Nguyễn Tiến Linh

Trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình, anh xuất sắc giành được Cúp Quốc Gia năm 2018, SEA Games năm 2019 và 2021, Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á năm 2018, Vua phá lưới vòng chung kết giải bóng đá U-19 quốc gia 2015, Vua phá lưới nội V.League 1 2018, Quả bóng bạc Việt Nam 2022,…

Nguyễn Văn Toàn – Tiền đạo

Cuối cùng, một cầu thủ không thiếu trong đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam đó là Nguyễn Văn Toàn. Chàng cầu thủ này sinh năm 1996 và hiện đang thi đấu tại vị trí tiền đạo cánh phải. 

Nguyễn Văn Toàn bắt đầu sự nghiệp bóng đá cũng như trưởng thành tại học viện HAGL – Arsenal JMG và được nhận vào đội một thi đấu V.League 1 từ mùa thi đấu 2015. Thành tích tốt nhất mà anh chàng này nhận được là tấm huy chương đồng Cúp Quốc gia năm 2022.

Nếu muốn xem trực tiếp bóng đá hôm nay của đội tuyển Quốc gia Việt Nam hay những đội tuyển khác trên thế giới nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí thì mọi người có thể tham khảo Xoilac TV.

Trên đây là toàn bộ thông tin về đội hình đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam chi tiết. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp mọi người nắm được số lượng cầu thủ tham gia thi đấu trong mỗi trận đấu cũng như đội hình của đội tuyển bóng đá quốc gia chất lượng nhất.

Post Comment