Tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Hùng Vương – số điện thoại là bao nhiêu? Vì sao lại nhiều người đặt lịch khám tại bệnh viện Hùng Vương? Đây là những vấn đề khá cần thiết được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy bệnh viện Hùng vương có gì đặt biệt? Cùng dieutribenh.org tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Thông tin sơ lược về bệnh viện Hùng Vương

Tiền thân của bệnh viện Hùng Vương chính là nhà bảo anh Chợ Lớn. Trải qua nhiều đợt đổi tên, và đến năm 1978, bệnh viên chính thức đổi tên thành bệnh viện Hùng vương. Đây là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa thuộc tuyến Trung ương, hạng I, tuyến 4 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Hùng Vương với quy mô 900 giường bệnh, cùng 100 giường dành riêng cho trẻ sơ sinh. Theo thống kê, mỗi năm bệnh viện Hùng Vương tiếp đón hàng nghìn bệnh nhân với hơn 20.000 ca phẫu thuật, cùng tiếp nhận hơn 35.000 bé sơ sinh ra đời. Với quy mô lớn như vậy, bệnh viện đã và đang hội tụ hơn 1.300 y bác sĩ và cán bộ nhân viên giỏi. Cùng đó là 32 khoa/ phòng bao gồm: 15 khoa lâm sàng, 10 phòng chức năng và 7 khoa cận lâm sàng.

Tổng đài đặt lịch khám bệnh viện hùng vương – Số điện thoại

Bệnh viện Hùng Vương trở thành bệnh viện nổi tiếng và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Các lĩnh vực nổi trội của bệnh viện nhận được nhiều đánh giá cao từ phía chuyên môn và người bệnh như:

+ Chuẩn đoán trước sinh

+ Thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa, giúp chuẩn đoán sức khoẻ mẹ và bé trước sinh như: siêu âm 4D, chọc ối, sàng lọc bệnh down,…

+ Kiểm tra sức khoẻ vợ chồng trước khi kết hôn và mang thai.

+…

Tổng đài đặt lịch khám bệnh viện hùng vương – Số điện thoại

Bất kỳ một bệnh viện hay trung tâm khám bệnh nào cũng sẽ có số tổng đài để người bệnh có thể đặt lịch khám một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bệnh viện Hùng Vương cũng vậy, số tổng đài bệnh viện được xây dựng nhằm hỗ trợ mục đích tiếp nhận và tra cứu, giúp khách hàng trong các vấn đề như:

+ Thời gian làm việc của bệnh viện

+ Thông tin các khoa có tại bệnh viện

+ Lịch khám bệnh

+ Thời gian thăm bệnh

+ Bảng giá bệnh viện

+ Đặt lịch khám bệnh

+ Tư vấn sức khoẻ

+….

Có rất nhiều vấn đề/ dịch vụ mà bệnh viện Hùng Vương sẽ hỗ trợ cho mọi người thông qua số tổng đài. Bên cạnh việc gọi đến tổng đài nhờ sự hỗ trợ/ giúp đỡ, thì mọi người cũng có thể gọi đến số tổng đài để đóng góp ý kiến hoặc phản ánh một dịch vụ/ thuốc/ tác phòng y bác sĩ bệnh viện. Đây cũng là cách khá tốt để bệnh viện cải thiện dịch vụ khám bệnh tốt hơn, mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi người, mọi nhà.

Hiện nay, số tổng đài tư vấn và đặt lịch khám của bệnh viện Hùng Vương là số 02838.558.523. Số điện thoại tổng đài của bệnh viện Hùng Vương sẽ hỗ trợ 24/7 một cách nhanh chóng, thuận tiện, giúp khách hàng đặt lịch khám trước mà không cần tốn thời gian đến bệnh viện đặt lịch tốn thời gian và công sức.

Tổng đài bệnh viện Hùng Vương làm việc trong thời gian nào?

Như đã nói ở trên, việc xây dựng dịch vụ tổng đài tại bệnh viện Hùng Vương là một điều tất yếu và vô cùng quan trọng đối với một bệnh viện có quy mô lớn như vậy. Chính vì vậy, thời gian làm việc của nhân viên tổng đài bệnh viện Hùng Vương cũng khá tích cực, nhằm hỗ trợ cho khách hàng mọi lúc, mọi yêu cầu.

Hiện nay, tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Hùng Vương làm việc các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, và kể cả chủ nhật cùng các ngày lễ quan trọng, bệnh viện cũng luôn có nhân viên trực 24/7 tại bộ phận tổng đài, nhằm cố gắng hết mình để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.

Tại sao gọi lên tổng đài bệnh viện Hùng Vương không ai nghe máy?

Tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Hùng Vương đang ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn bởi sự thuận tiện và nhanh chóng của nó. Chính vì vậy, nếu như khách hàng gọi điện lên tổng đài bệnh viện Hùng Vương mà không có nhân viên nghe máy là một điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bởi mỗi ngày, số tổng đài bệnh viện Hùng Vương nhận rất nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng, với mỗi khách hàng sẽ có một yêu cầu và dịch vụ hỗ trợ khác nhau. Vì vậy, việc quá tải đường dây gọi đến tổng đài sẽ xảy ra, và nhân viên tổng đài sẽ không thể nhận hết được các cuộc gọi của khách hàng.

Để trường hợp này được xử lý tốt, khách hàng nên ngắt máy và đợi 2 – 3 phút, sau đó gọi lại số tổng đài, chắc chắn lúc này sẽ có nhân viên tổng đài bệnh viện nghe máy và hỗ trợ yêu cầu cho bạn.

Có nên khám dịch vụ tại bệnh viện Hùng Vương không?

Bệnh viện Hùng Vương ngoài hỗ trợ khám thường, thì khám dịch vụ được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, đây là dịch vụ đặc biệt tại bệnh viện Hùng Vương được rất nhiều lựa chọn, bởi vì:

+ Chủ động khi đặt lịch hẹn khám tại bệnh viện: Người bệnh được lựa chọn thời gian khám, và chọn khung giờ chủ động theo bản thân để khám và chữa bệnh tại bệnh viện Hùng Vương.

+ Tiết kiệm thời gian cho việc chờ đợi: Việc khám dịch vụ giúp người bệnh không cần tốn thời gian xếp hàng và lấy số, chỉ cần đến đúng giờ hẹn và bạn sẽ được khám bệnh một cách nhanh chóng nhất.

+ Đối với mẹ bầu, khi khám dịch vụ tại bệnh viện Hùng Vương sẽ được howngr nhiều dịch vụ cao cấp khác như: tự lựa chọn bác sĩ khám, được phục vụ thức ăn, nước uống khi chờ, được khám ở phòng riêng,…

Với những ưu điểm nổi bật trên cho thấy rằng, khám dịch vụ tại bệnh viện Hùng Vương là một lựa chọn khá tốt. Khách hàng nên cân nhắc và nên đặt lịch khám bệnh tại tổng đài của bệnh viện để nhận được lịch hện sớm nhất và đúng thời gian mong muốn.

Bảng giá khám bệnh tại bệnh viện Hùng Vương mới nhất

Nhìn chung, giá khám bệnh tại bệnh viện Hùng Vương khá hợp lý, có thể nói là khá bình dân, phù hợp với nhiều gia đình có tài chính trung bình. Cụ thể:

+ Chi phí khám đồng giá 150.000 đồng/ lần khám cho các dịch vụ: khám thai, khám phụ khoa, khám nội khoa, khám kế hoạch, khám hiếm muộn, khám nhi,…

+ Tiền công làm ICSI là: 1.900.000 đồng/ lần

+ Phí lưu mẫu tinh trùng hiến muộn tại bệnh viện Hùng Vương là: 4.200.000 đồng/ lần.

+ Các loại phí dịch vụ khác như: khám thai chuyên gia, tiêm ngừa trẻ em, tư vấn các vấn đề vô sinh, hiếm muộn sẽ có giá từ: 100.000 đồng – 150.000 đồng/ lần khám.

Ngoài ra, còn nhiều dịch vụ khám bệnh khác tại bệnh viện Hùng Vương với chi phí hợp lý, dịch vụ chất lượng, phụ vụ khách hàng một cách nhanh chóng, tận tình và hiệu quả.

[junkie-toggle title=”Tìm kiếm liên quan” state=”closed”] lịch khám bệnh viện hùng vương,lịch khám bệnh viện hùng vương 2022,đặt lịch khám bệnh viện hùng vương,lịch khám thai bệnh viện hùng vương,lịch khám chuyên gia bệnh viện hùng vương,lịch khám phụ khoa bệnh viện hùng vương,lịch khám thai ở bệnh viện hùng vương,lịch khám hiếm muộn bệnh viện hùng vương,đặt lịch khám nhi bệnh viện hùng vương,lịch khám bệnh viện hùng vương 2020,lịch khám bệnh bệnh viện hùng vương,đặt lịch khám bệnh bệnh viện hùng vương,lịch khám bệnh của bệnh viện hùng vương,cách đặt lịch khám bệnh viện hùng vương,đặt lịch khám chuyên gia bệnh viện hùng vương,lịch khám dịch vụ bệnh viện hùng vương,đặt lịch khám dịch vụ bệnh viện hùng vương,lịch khám ngoài giờ bệnh viện hùng vương,đặt lịch hẹn khám bệnh viện hùng vương,đặt lịch khám hiếm muộn bệnh viện hùng vương,đăng ký lịch khám bệnh viện hùng vương,lịch khám phòng khám chuyên gia bệnh viện hùng vương,đặt lịch khám phụ khoa ở bệnh viện hùng vương,lịch khám nhi bệnh viện hùng vương,lịch khám ở bệnh viện hùng vương,lịch khám thai tại bệnh viện hùng vương,lịch khám bệnh viện phụ sản hùng vương,đặt lịch khám phụ khoa bệnh viện hùng vương,số điện thoại đặt lịch khám bệnh viện hùng vương,tổng đài đặt lịch khám bệnh viện hùng vương, [/junkie-toggle]

Bài viết chia sẻ số tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Hùng Vương cho mọi người có được những thông tin cần thiết để đặt lịch khám bệnh nhanh chóng, giúp mọi người có thể tiết kiệm thời gian và công sức. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn và gia đình sẽ biết cách đặt lịch khám bệnh và có thêm nhiều hiểu biết về bệnh viện Hùng Vương này.

Post Comment