Lộ ảnh gái xinh mặc áo Croptop đẹp nhất khiến bao bạn nữ ganh tỵ và không thể nào rời mắt được. “Cơn sốt” áo Croptop luôn là thời trang được phái nữ yêu thích và săn đón từ những năm 2000 đến nay. Để biết được độ HOT của áo Croptop đến dường nào? Cách “hack” dáng bất ngờ từ những kiểu áo Croptop ra sao? Cùng dieutribenh.org khám phá bài viết sau nhé!

Áo Croptop là gì?

Croptop là một kiểu áo có thiết kế dài trên rốn hoặc ngang hông, có thể ôm sát vòng eo phụ nữ hoặc cũng có thể rộng hơn một tí tạo nên sự năng động, cá tính và không kém phần thời thượng cho những cô nàng hiện đại. Áo Croptop ra đời từ những năm 40 – 50 thế kỷ XIX, và tới nay nó đã nhận được nhiều sự yêu thích và săn đón đông đảo từ phái đẹp.

Ngày nay, mẫu áo Croptop được các nhà thiết kế thay đổi nhiều ở phần trên, tạo nên sự “đa di năng” hơn trong việc phối đồ và mang lại đa dạng trong phong cách sử dụng của phái nữ hiện nay. Nếu bạn nghĩ, kiểu áo Croptop quá sexy và gợi cảm do phần hở ở bụng và rốn. Thì đó là một suy nghĩ lỗi thời, và không phù hợp với thời buổi hiện nay đâu nhé.

Để sở hữu một chiếc áo Croptop đẹp, ngoài thiết kế phù hợp thì chất liệu vải áo là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Với việc chọn chất liệu tốt nhất cho kiểu áo này, sẽ giúp chiếc áo lên form chuẩn hơn, giúp áo không bị co giãn sau khi sử dụng, đồng thời giúp thấm hút mồ hôi vô cùng tốt.

Lộ ảnh gái xinh mặt áo Croptop đẹp nhất

Gái xinh mặc áo Croptop tay lửng

Với kiểu áo Croptop này các nàng sẽ không thể ngờ được độ cute và xinh xắn mà nó mang lại được đâu nhé! Kiểu áo Croptop tay lửng với hoạ tiết đơn giản phù hợp với những cô dàng da trắng, eo bánh mì, mang lại sự thoải mái, trẻ trung.

Gái xinh mặc áo Croptop tay lửng

Gái xinh mặc áo Croptop tay dài form rộng

Đây là kiểu dáng đẹp nhất được các nàng tuổi teen yêu thích rất nhiều. Bởi nó mang lại sự trẻ trung, hiện đại cho người mặc. Với thiết kế form rộng giúp nàng thoải mái hơn, năng động hơn và dễ dàng phối đồ hơn.

Gái xinh mặc áo Croptop tay dài form rộng

Gái xinh mặc áo Croptop có cổ ôm eo

Đây là một thiết kế ôm eo vô cùng ấn tượng, phù hợp cho các bạn dữ diện khi xuống phố hoặc tụ tập với bạn bè. Hotgirl xinh đẹp mặc áo Croptop có cổ giúp tôn lên dáng vóc thon gọn, cùng phong cách năng động, lịch sự.

Gái xinh mặc áo Croptop có cổ ôm eo

Gái xinh mặc áo Croptop tay dài ôm

Sử dụng chất liệu xịn xò, cùng màu sắc không quá nổi bật, thiết kế của áo Croptop tay dài ôm eo khá phù hợp với những cô nàng eo con kiến, giúp nàng trông tăng vóc dáng hơn, nhìn có vẻ cao hơn. Những thiết kế áo Croptop ôm eo thường có chất liệu mềm lại, độ thun co giãn phù hợp, là lựa chọn ôm sát vòng eo tốt nhất.

Gái xinh mặc áo Croptop tay dài ôm

Gái xinh mặc áo Croptop tay bánh bèo

Đây là kiểu áo Croptop khá bánh bèo và nữ tính dành cho các nàng nhỏ nhắn và có chiều cao tương đối. Áo Croptop có cánh tay bèo và phồng giúp cánh tay nhỏ được che bớt, tạo sự mềm mại, bồng bềnh khi mặc. Đặc biệt, đối với kiểu áo này, khi kết hợp với váy hoặc quần ngắn form rộng sẽ tạo sự thoải mái và năng động cho phái nữ.

Gái xinh mặc áo Croptop tay bánh bèo

Gái xinh mặc áo Croptop công sở

Đối với những nàng công sở luôn phải mặc những trang phục gọn gàng và lịch sự thì mẫu Croptop này sẽ là lựa chọn đẹp nhất và hiện đại nhất. Mẫu áo Croptop công sở được cách tân theo phong cách kín đáo, nhẹ nhàng, khiến nàng trở thành hotgirl công sở ngay lập tức.

Gái xinh mặc áo Croptop công sở

Gái xinh mặc áo Croptop len cá tính

Cô nàng hotgirl với chiếc áo Croptop len màu trắng kết hợp với quân jean ôm sát cơ thể, giúp tăng vóc dáng cao ráo, xinh xắn, phù hợp trong những thời tiết se lạnh. Đặc biệt, với những cô nàng có thân hình “đồng hồ cát” thì đây là một sự lựa chọn thích hợp nhất giúp nàng có một thân hình đáng mơ ước.

Gái xinh mặc áo Croptop len cá tính

Gái xinh mặc áo Croptop sát nách xinh đẹp

Mẫu áo Croptop sát nách được các gái xinh trên nhiều tỉnh thành lựa chọn, đặc biệt là các hotgirl trong làng giải trí Việt đều yêu thích kiểu áo này. Đây là một sự lựa chọn cho mùa hè vô cùng mát mẻ và cá tính, giúp nàng trông năng động hơn và cá tính hơn.

Gái xinh mặc áo Croptop sát nách xinh đẹp

Gái xinh mặc áo Croptop hai dây

Một kiểu phối đồ vô cùng độc đáo và quyến rũ, bên cạnh đó không kém phần cá tính và năng động cho các nàng khi sở hữu chiếc áo Croptop 2 dây xinh xắn này. Đây là một kiểu dáng được các nàng nhỏ nhắn, có vòng eo vừa và nhỏ lựa chọn, giúp tôn lên sự xinh đẹp và năng động cho nàng.

Gái xinh mặc áo Croptop hai dây

Gái xinh mặc áo Croptop trễ vai nữ tính

Đây là mẫu áo nữ tính nhất được nhiều cô gái yêu thích và săn đón nhiều trong vài năm trở lại đây. Cần dịu dàng có dịu dàng, cần dễ thương có dễ thương, là kiểu dáng dễ phối đồ cho các nàng công chúa xinh đẹp. Đồng thời kết hợp với nhiều áo khác giúp khoe trọn lưng, eo và cánh tay xinh đẹp của các nàng.

Gái xinh mặc áo Croptop trễ vai nữ tính

Hướng dẫn phối đồ với áo Croptop đẹp

Việc phối đồ với áo Croptop khá đơn giản, và có rất nhiều cách để phối đồ tạo nên sự sành điệu và đẹp mắt. Tuy nhiên, áo Croptop được đông đảo phái đẹp lựa chọn nhiều nhất chính là phối áo Croptop với quần jean. Việc phối áo Croptop với quần jean (đặc biệt là quần ống rộng) giúp người mặc được thoải mái hơn, đồng thời giúp bạn nâng vóc dáng, “hack ” chiều cao một cách ấn tượng.

Đối với những bạn nữ yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng thì nên mix áo Croptop với chân váy (bất kỳ một chân váy chữ A, váy xoè, váy xuông dài,…) khá trẻ trung và nữ tính. Nếu bạn chọn áo Croptop màu mè, nổi bật, thì nên chọn chân váy đơn giản và ngược lại. đối với váy xuông dài sẽ tạo cho bạn cảm giác chững chạc hơn, đứng đắn hơn.

Khi phối áo Croptop với quần short cũng là lựa chọn thú vị, tạo cho người mặc sự năng động, nổi bật hơn. Đặc biệt khi phối thêm một vài phụ kiện nhỏ bên người bạn sẽ trông cá tính và đáng yêu hơn.

Một số lưu ý cho các nàng khi mặc áo Croptop

Để mặc một chiếc áo Croptop đẹp và phù hợp với từng dáng người. Bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Chọn thiết kế áo Croptop phù hợp với vóc dáng: Đối với bạn nữ có eo bánh mì, nên chọn áo Croptop có độ dài vừa phải, màu sắc đơn giản như màu trắng và đen, nên tránh màu nổi bật. Đối với bạn nữ có bắp tay to, áo phải có sự phồng nhẹ ở cánh tay, không nên chọn áo có nhiều hoạ tiết.

+ Chọn áo lót phù hợp: Nhằm khắc phục sự “lộ hàng” khi hoạt động thoải mái ở phần trên áo.  Nên chọn những chiếc áo lót thông thường hoặc áo ống bên trong trang phục, giúp tăng thẩm mỹ.

+ Mix đồ với áo phù hợp: Đây là một yếu tố khá quan trọng khi mặc áo Croptop. Nên lựa chọn kỹ càng trang phục phần thân dưới để giúp bạn thêm xinh đẹp hơn, tự tin hơn. Nên tránh chon những quần ôm sát và sử dụng chất liệu mỏng, sẽ làm bạn bị kém xinh và lộ khiết điểm vóc dáng.

Trên đây là kiến thức về áo Croptop và hình ảnh gái xinh mặt áo Croptop đẹp nhất, xinh nhất được mọi người yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu áo Croptop đẹp nhất và biết cách phối đồ phù hợp để bạn luôn toả sáng và nâng vóc dáng trong mọi tình huống nhé!

Post Comment